Pokhara những ngày mưa

From land to land

Sau 7 ngày làm khách du lịch (tourist) ở Bhutan, 9 ngày tiếp theo tôi rất vui vì được quay trở lại làm một người đi lang thang ở Nepal :). Hàng ngày chẳng phải đi theo lịch trình nào, thích đi đâu thì đi, có lúc ngồi yên một chỗ nhìn mây bay nước chảy cũng không ai giục phải đứng lên đi cho kịp giờ. Buổi chiều trước hôm đi Pokhara, tôi ghé vào Loyal travel mua vé xe bus cho ba chị em. Có ba người khách châu Á cũng đang ở trong đó, một cô gái thấy tôi bước vào chào “Ni hảo”, tôi biết là cô ấy lại tưởng tôi là đồng hương của cô ấy rồi nên phải nói ngay tôi là người Việt. Lúc này anh chàng nhân viên ở đó ngẩng lên nhìn tôi rồi tiếp tục viết vé xe cho ba…

View original post 491 more words

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

